top of page
  • Writer's picturewill smith

Tổng hợp các loại đá ốp tường giá rẻ, sang trọng



Trong kỹ thuật xây dựng, đá ốp tường là vật liệu được sử dụng phổ biến. Đá ốp tường nổi bật về độ bền và tính thẩm mỹ. Chúng được đánh giá là có tiềm năng thay thế các loại sơn truyền thống. Nhằm mang đến thiết kế độc đáo, đẹp và sang trọng cho công trình. Trong bài viết hôm nay tôi sẽ giới thiệu các loại đá ốp tường cao cấp được sử dụng phổ biến hiện nay.

Lý do ta nên dùng đá ốp tường

Sử dụng đá ốp tường đang trở thành xu hướng nội thất hiện nay. Đó là một trang trí đơn giản với nhiều tác dụng:


Tô điểm thêm sự sang trọng tinh tế, hiện đại cho không gian nhà bạn:

Đá ốp tường là vật liệu hiện đại có thể mang lại nét độc đáo cho không gian của bạn. Đá dùng để trang trí tường có nhiều màu sắc và vân đá tự nhiên sẽ giúp bạn có một không gian tinh tế. Gạch giả đá mang đến sự sang trọng hơn so với các loại ốp tường truyền thống như gỗ hay tường sơn.


Dễ dàng để làm sạch và bền:

Khả năng chống thấm của chất liệu đá tốt hơn các chất liệu khác. Do đó, các chất lỏng và vết bẩn ít có khả năng thấm sâu vào bề mặt đá và khó làm sạch. Khi có vết bẩn, bạn chỉ cần lau sạch bề mặt đá bằng khăn mềm ẩm. Đối với những vết bẩn cứng đầu, có thể sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng để “dọn dẹp” nhanh chóng.

Bền bỉ theo thời gian:

Đá ít bị tác động bởi các yếu tố thời tiết như nước, ánh sáng, nhiệt độ nên đá không dễ bị trầy xước, bạc màu, bong tróc như các loại vật liệu khác. Sử dụng đá trang trí nội thất có thể giúp bạn có một không gian nội thất bền đẹp.


tiết kiệm chi phí dài hạn

Với độ bền tốt, khả năng bảo vệ tốt nhất, đá trang trí ốp tường phòng khách sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể về lâu dài. Bạn không cần lo lắng về việc sơn lại tường hay thay đổi chất liệu.


Các tùy chọn khác nhau:

Đá ốp tường rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã. Đối với những không gian khác nhau, phong cách nội thất khác nhau, bạn có nhiều lựa chọn đa dạng.

Các loại đá ốp tường sang trọng, đẹp

Đá ốp tường sáng bóng Granite

So với các dòng đá khác, đá ốp tường cao cấp có những đặc điểm nổi bật. Loại đá này có độ bền cao và khả năng chống va đập tốt. Tuy vẻ ngoài không được bắt mắt như loại đá hoa cương. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng kỹ năng ốp lát hợp lý, kết hợp với đá phiến, đá ốp inox,… chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của nhiều gia chủ. Trong khi đá hoa cương ốp tường có giá trị thẩm mỹ cao mà giá thành lại rất hợp lý.



Đá Marble – đá ốp tường đẹp, sang trọng

Đây là một trong những loại gạch ốp tường cao cấp dành cho các không gian nhà. Các mẫu đá mang lại vẻ đẹp của thiên nhiên và đa dạng từ thiết kế đến màu sắc. Khách hàng thoải mái lựa chọn các mẫu đá như đá kem dịu nhẹ hay đá phiến trắng tinh. Chúng khiến không gian trở nên sang trọng và hài hòa với nội thất gia đình.


Ngoài ra, đá Marble còn có một số tính năng nổi bật như:

- chống nước tốt

- có thể chịu được

- Bề mặt đá sáng bóng dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng

– Đá giòn, dễ gãy nếu quá trình thi công không tuân thủ



Tấm ốp tường đá ong xám bền đẹp

Trên thị trường vật liệu xây dựng, sự xuất hiện của đá ong xám như một luồng gió mới. Loại đá này là vật liệu không thể thiếu để ốp lát nội ngoại thất. Đá ong xám là loại đá ốp tường được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các loại đá tự nhiên.

Nguồn gốc của loại đá này được hình thành do núi lửa hình thành. Đất sét đỏ xám được sử dụng nhiều cho tường trang trí, tường cửa chính, nền sân vườn…



Đá ốp tường Thanh Hóa Bền Đẹp Tự Nhiên

Đá ốp tường Qinghua là một trong những mẫu đá xuất hiện sớm nhất trên thị trường. Nó được khách hàng ưa chuộng vì vẻ đẹp tự nhiên và khả năng chịu nhiệt tốt. Đá 100% tự nhiên nguyên con được khai thác từ các mỏ đá lớn như Hà Trung, Bá Thước, Cẩm Thủy...

Ngoài ra, đá ốp tường Thanh Hóa có khả năng chịu nước cực tốt, chịu được va đập trực tiếp. Hơn nữa, sơn có độ bền màu cao, không bị ố vàng, không gây ô nhiễm môi trường xung quanh.


Gạch ốp tường cao cấp đá rối vàng

Sản phẩm đá con rối vàng là mẫu đá tự nhiên, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Là loại đá ốp tường có độ cứng cao, độ hút nước thấp nên không bị nấm mốc, rong rêu. Loại đá này thường được sử dụng để ốp lát ở những khu vực thường xuyên ẩm ướt như: móng tường, hàng rào, trụ cổng…

Ngoài ra, mua đá ốp tường rồi mua vàng, có thể ghép với cá thu nhỏ tự nhiên.Đồng thời mang đến một màu sắc sang trọng cho không gian.



Đá nhân tạo gốc thạch anh

Đá nhân tạo gốc thạch anh với 90% nguyên liệu là thạch anh được kết dính bằng keo nhựa và dao động trong môi trường chân không. Vì vậy, độ chắc chắn tuyệt đối vượt trội so với các loại đá ốp tường cao cấp khác.

Một số ưu điểm như sau:

- chống xước tốt

Chống thấm nước hoàn hảo và đặc biệt có khả năng chống lại sự phát triển và sinh sản của vi khuẩn.

– Đá có thể dùng ốp lát nội ngoại thất

- Màu sắc đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ màu nào theo sở thích và không gian của mình.

– Sản phẩm an toàn và phù hợp với các công trình xanh.



Địa chỉ mua các loại đá ốp tường uy tín, giá rẻ

Ngày nay, xu hướng sử dụng đá ốp tường trong thiết kế không gian nhà ngày càng trở nên phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều loại đá ốp lát khác nhau, phù hợp cho cả trong nhà và ngoài trời.

Với nghiệm trong nghề, Công Cụ Tốt tự hào là nhà cung cấp đá ốp tường cao cấp uy tín trên toàn quốc. Các mẫu đá từ xưởng của chúng tôi luôn đảm bảo độ bền và giá trị thẩm mỹ cao. Vì vậy, không gian sang trọng và lịch lãm.


Như vậy đọc qua bài viết trên Công Cụ Tốt đã chia sẻ đến các bạn một số loại đá ốp tường và một số lưu ý trong việc lựa chọn các loại đá ốp tường sao cho phù hợp và đạt chất lượng tốt.



2 views0 comments

Recent Posts

See All

Nên Ốp Gạch Chân Tường Chìm Hay Nổi

Ốp gạch chân tường là lựa chọn của nhiều gia đình, vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian, vừa có khả năng chống thấm, chống bám bẩn. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn không biết nên ốp gạch chân tường ch

Định Mức Gạch Ốp Tường

Nhiều người muốn biết cách tính định mức gạch ốp tường trong quá trình xây nhà và mua gạch để có thể mua được đủ số gạch mình cần. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra cách tính chuẩn để bạn t

bottom of page